Dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001 được tổ chức chứng nhận VINAQUALITY thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, thời gian nhanh chóng, hỗ trợ sự hoạt động cho các doanh nghiệp tại TPHCM và toàn quốc.

Để nâng cao chất lượng cũng như mang đến hiệu quả kinh doanh tốt hơn, ISO 9001:2015 là một trong những chứng chỉ được áp dụng trong nước và trên thế giới để đánh giá về hệ thống quản lý nội bộ mà nhiều doanh nghiệp hiện đang phấn đấu để đạt được.

 

VINAQUALITY là tổ chức chứng nhận uy tín đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hoạt động và chuyên triển khai dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001 chuyên nghiệp nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân trong nhiều lĩnh vực với các bước thực hiện nhanh chóng, chi phí tiết kiệm nhất.

 

Một số thông tin chi tiết về dịch vụ sẽ được chúng tôi thông tin đến bạn qua bài viết sau đây, hãy cùng nhau theo dõi. 

 

⭐️✅ Uy Tín Hàng Đầu

Công ty luôn đặt uy tín hàng đầu khi hợp tác

⭐️✅ Hỗ Trợ Nhanh Chóng

Toàn bộ thủ tục về chứng nhận ISO 9001 đều sẽ được hỗ trợ đầy đủ, nhanh chóng

⭐️✅ Chi Phí Tốt Nhất

Luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng mức chi phí tốt nhất

⭐️✅ Giá Trị Quốc Tế

Chứng nhận có giá trị quốc tế và được cập nhật vào cơ sở dữ liệu toàn cầu

Chứng nhận ISO 9001 là gì?

Chứng nhận ISO 9001 là gì?

Chứng nhận ISO 9001 là việc một doanh nghiệp được đánh giá dựa theo các tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 bởi tổ chức đánh giá hay còn được gọi là bên thứ ba.

 

Sau khi các công tác đánh giá được diễn ra và doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thì tổ chức chứng nhận sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận ISO 9001 mới nhất tức chứng chỉ ISO 9001:2015 thay thế cho phiên bản cũ vào năm 2008.

Tiêu chuẩn ISO 9001 là gì?

tieu chuan iso 9001 la gi

 

Tiêu chuẩn ISO 9001 là một tiêu chuẩn được ban hành bởi tổ chức chuẩn hóa quốc tế về hệ thống quản lý của doanh nghiệp. Tiêu chuẩn này được áp dụng một cách khuôn khổ để các công ty có được hệ thống quản lý chuyên nghiệp, chất lượng nhất. 

 

2 nền tảng quan trọng khi xây dựng hệ thống quản trị theo tiêu chuẩn ISO 9001:

 

*7 nguyên tắc quản trị:

 

  • Định hướng khách hàng
  • Sự lãnh đạo
  • Sự tham gia của mọi người 
  • Tiếp cận quá trình
  • Cải tiến
  • Quyết định dựa trên tình huống 
  • Quản lý mối quan hệ.

 

*Vòng tròn Hoạch định - Thực hiện - Kiểm tra - Cải tiến.

Đối tượng áp dụng ISO 9001

Tiêu chuẩn ISO 9001 được áp dụng cho đa dạng các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, cung cấp dịch vụ, đơn vị hành chính sự nghiệp.... không phân biệt quy mô, loại hình và lĩnh vực hoạt động.

Vì sao doanh nghiệp cần chứng nhận ISO 9001:2015 ?

Chứng nhận ISO 9001 tạo cơ sở công bằng để đánh giá giá hệ thống quản trị của doanh nghiệp đã hiệu quả để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và luật định. 

 

Thông qua tiêu chuẩn này, sự tin tưởng và uy tín của thương hiệu cũng nâng cao, thu hút khách hàng và là tiền đề quan trọng để cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.

Tổ chức chứng nhận ISO 9001

Để thành công được cấp giấy chứng nhận ISO 9001 thì doanh nghiệp phải trải qua công tác đánh giá được thực hiện trực tiếp theo quy trình chuyên nghiệp nhất từ tổ chức chứng nhận uy tín. 

Giới thiệu về chứng nhận ISO 9001

Chứng nhận là hành động được thực hiện với mục đích xác nhận chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc cách vận hành hệ thống, quá trình thực hiện có đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hay yêu cầu được đề ra ngay từ đầu hay không, hoạt động này sẽ được thực hiện bởi một tổ chức đánh giá độc lập có uy tín, VINAQUALITY là một điển hình cụ thể.

Ai có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015? 

Tổ chức có đầy đủ thẩm quyền để cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 được gọi là tổ chức chứng nhận ISO. Một số điều kiện cần đáp ứng đầy đủ để trở thành tổ chức này như sau:

 

Tổ chức chứng nhận ISO sẽ phải được cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động dựa trên Nghị định 107/2016/NĐ-CP do Chính Phủ ban hành .

Điều kiện được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Điều kiện được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Để doanh nghiệp có thể được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 thì cần phải đáp ứng 3 điều kiện sau đây:

Điều kiện 1: Xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001

Với mỗi điều kiện của doanh nghiệp khác nhau mà quá trình xây dựng, áp dụng và đáp ứng các tiêu chuẩn cũng không giống nhau mà sẽ có sự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất về quy mô, phạm vi, các phòng ban, số lượng sản phẩm,....

 

Một số việc quan trọng mà điều kiện này cần phải đáp ứng bao gồm:

 

  • Xác định cụ thể phạm vi hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực cụ thể.
  • Triển khai họp lãnh đạo và cam kết thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn ISO 9001.
  • Hoạch định cụ thể về rủi ro, cơ hội và mục tiêu, nhân sự tham gia.
  • Cải tiến hệ thống, khắc phục những nhược điểm.

Điều kiện 2: Đăng ký chứng nhận ISO 9001

Doanh nghiệp sẽ tiến hành đăng ký chứng nhận ISO 9001 tại VINAQUALITY dựa theo form có sẵn, cung cấp đầy đủ các thông tin để tổ chức chứng nhận sẽ thực hiện đánh giá dựa trên tiêu chuẩn ISO 9001.

Điều kiện 3: Duy trì hệ thống và hiệu lực của chứng chỉ ISO 9001

Doanh nghiệp phải duy trì hệ thống và hiệu lực của chứng chỉ ISO 9001 để đảm bảo chất lượng của các tiêu chuẩn được đặt ra, ngoài ra nên cải tiến trong mô hình quản lý và hoạt động để mang đến hiệu quả cao hơn.

Chi phí cấp chứng chỉ ISO 9001 cập nhật mới nhất

Chi phí cấp chứng chỉ ISO 9001 phần lớn phụ thuộc rất nhiều vào doanh nghiệp như quy mô, phạm vi hoạt động, số lượng sản phẩm, các khoản chi phí,... Vì lẽ đó, đơn vị nên tính toán, đưa ra hoạch định cụ thể và phù hợp.

 

Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, khi hợp tác cùng VINAQUALITY, mức giá bạn nhận được sẽ vô cùng ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường nhưng vẫn được đảm bảo về chất lượng cũng như quy trình triển khai dịch vụ.

Thời gian cấp chứng chỉ ISO 9001

Thoi gian cap chung chi ISO 9001 2015

 

Các doanh nghiệp khi đăng ký nhận chứng chỉ ISO 9001 sẽ trải qua các giai đoạn như sau:

Thời gian xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001

Thời gian xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 vào doanh nghiệp thường sẽ được triển khai trong khoảng từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên mức thời gian này sẽ có sự biến đổi tùy thuộc vào cách thực hiện của doanh nghiệp.

Thời gian cấp chứng chỉ ISO 9001:2015

Khoảng thời gian này thường ngắn hơn vì các công tác đánh giá sẽ được diễn ra ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng bởi các chuyên gia có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao.

 

Nếu doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thì tổ chức đánh giá sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận sau một vài ngày. Ngược lại nếu không đáp ứng thì doanh nghiệp sẽ thực hiện khắc phục từ 3 đến 6 tháng, nếu vẫn không có khả thi thì quy trình đánh giá kết thúc và không được cấp chứng chỉ. 

Quy trình cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 tại VINAQUALITY

Quy trình cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 tại VINAQUALITY sẽ được triển khai như sau:

Bước 1: Doanh nghiệp thực hiện đăng ký chứng nhận

Đơn vị có nhu cầu cấp giấy chứng nhận ISO:2015 sẽ tiến hành đăng ký theo form có sẵn của VINAQUALITY, cung cấp đầy đủ các yêu cầu cần thiết theo quy định.

Bước 2: Xem xét hồ sơ và chuẩn bị công tác đánh giá

Tổ chức chứng nhận sẽ xem xét hồ sơ và xây dựng công tác thực hiện đánh giá phù hợp với năng lực và doanh nghiệp. Riêng đối với đơn vị đăng ký sẽ thanh toán phần tạm ứng theo thỏa thuận được ghi rõ trong hợp đồng để công tác đánh giá nhanh chóng được triển khai.

Bước 3: Thực hiện đánh giá giai đoạn 1

Ở giai đoạn 1 sẽ thực hiện đánh giá sơ bộ về hồ sơ, giấy tờ hoặc các sản phẩm để xem xét mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp, từ đó chỉ ra các yếu điểm để doanh nghiệp có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Bước 4: Thực hiện đánh giá giai đoạn 2

Giai đoạn 2 sẽ tiến hành đánh giá đầy đủ theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 theo quy trình của VINAQUALITY và chỉ ra những nhược điểm mà doanh nghiệp cần khắc phục nếu có.

Bước 5: Thẩm xét hồ sơ

Sau đó nhân viên của tổ chức chứng nhận sẽ kiểm tra hồ sơ đánh giá của doanh nghiệp để đảm bảo phù hợp về mặt pháp lý, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trước khi tiến hành cấp giấy chứng nhận.

Bước 6: Cấp giấy chứng nhận

VINAQUALITY sẽ cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 dựa trên những thông tin trên bản Demo đã thực hiện chỉnh sửa phù hợp theo thông tin mà doanh nghiệp cung cấp theo đúng trình tự. 

 

Khi đó, doanh nghiệp đăng ký cấp chứng nhận sẽ thực hiện nghĩa vụ thanh toán toàn bộ chi phí còn lại sau khi đã trừ khoản tạm ứng lần 1 để nhận giấy chứng nhận.

Bước 7: Đánh giá giám sát định kỳ

Trong thời gian giấy chứng nhận còn hiệu lực, VINAQUALITY sẽ thực hiện đánh giá giám sát định kỳ 1 năm/lần để đảm bảo doanh nghiệp vẫn thực hiện và duy trì đúng các tiêu chuẩn.  

Bước 8: Đánh giá chứng nhận lại

Quá trình này sẽ được thực hiện trước khoảng 60 ngày đến khi chứng nhận ISO 9001:2015 hết hiệu lực.

Tại sao chọn dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001 tại VINAQUALITY?

Cap chung nhan ISO 9001 2015

 

Bạn nên chọn dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001 tại VINAQUALITY vì:

 

  • VINAQUALITY là tổ chức chứng nhận có nhiều năm kinh nghiệm, quy trình hoạt động chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
  • Giấy chứng nhận mà công ty cung cấp được đánh giá cao bởi các tổ chức công nhận quốc gia và quốc tế.
  • Đội ngũ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Thời gian thực hiện công tác đánh giá và cấp giấy nhanh chóng, diễn ra theo quy trình chuyên nghiệp.
  • Cung cấp giấy chứng nhận có hiệu lực trong phạm vi quốc tế, hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động 
  • Chi phí hợp lý nhất thị trường, tiết kiệm những khoản phát sinh không đáng có cho doanh nghiệp.

 

 

Với kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp trong các công tác đánh giá, dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO 9001 được thực hiện tại VINAQUALITY sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và đáp ứng các yêu cầu cần thiết, hỗ trợ quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG VINAQUALITY

hotline 0934 475 393

 

Liên hệ hỗ trợ
Dịch Vụ ATTP - Kiểm Nghiệm - Công bố
image about

Mobile: 0934 475 393

Tel: 028 626 72431

Chứng nhận ISO 22000 - HACCP - GMP
image about

Mobile: 0931 444 642

Tel: 028 626 72431

Đăng ký kinh doanh - MSMV
image about

Mobile: 0931 444 641

Tel: 028 626 72431

2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
1
icon_zalod
images