5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
tieuchuansanphamvn@gmail.com
0934 475 393
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 thúc đẩy các nhà lãnh đạo đặt chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi nhân viên — không chỉ những người trực tiếp tham gia quản lý chất lượng. Cùng tìm hiểu sâu hơn về hệ thống quản lý chất lượng này với những thông tin dưới đây.
Chứng nhận ISO 9001 được thiết kế để giúp các công ty phát triển các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho việc sử dụng. Các tiêu chuẩn này giúp các tổ chức có được kết quả nhất quán và các quy trình được phê duyệt liên tục. ISO 9001 tập trung vào việc thực hiện các quy trình chất lượng và quy trình vận hành tiêu chuẩn giúp cuộc sống của các công ty như của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Trọng tâm cuối cùng của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 là đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách hàng. Điều này có nghĩa là coi mọi tương tác của khách hàng như một cơ hội để mang lại nhiều giá trị hơn, tăng hoạt động kinh doanh lặp lại, doanh thu và danh tiếng thương hiệu của bạn trong quá trình này.
Thống nhất mục đích và định hướng của lực lượng lao động của bạn và tạo ra môi trường hiệu quả cho tất cả nhân viên để theo đuổi các mục tiêu chất lượng. Khi các chiến lược và quy trình được thống nhất giữa tất cả các bộ phận, bạn có thể đáp ứng các mục tiêu chất lượng hiệu quả hơn, tối đa hóa sự hợp tác giữa các chức năng kinh doanh và điều phối hoạt động của mình theo tư duy dựa trên rủi ro.
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 hiệu quả ở mọi cấp độ trong tổ chức của bạn đòi hỏi sự tin tưởng và tôn trọng sâu sắc đối với tất cả nhân viên và các bên liên quan. Công nhận, trao quyền và nâng cao năng lực cho nhân viên của bạn sẽ nâng cao hiểu biết của họ về các mục tiêu chất lượng, tối đa hóa sự chú ý của họ đến văn hóa chất lượng và nâng cao sự phát triển nghề nghiệp.
Hệ thống quản lý chất lượng hiện đại (QMS) bao gồm một loạt các quá trình liên quan đến nhau để tạo ra các kết quả nhất quán và có thể dự đoán được. Khi tất cả các bên liên quan có hiểu biết sâu sắc về cách QMS tạo ra kết quả, bạn có thể tập trung hiệu quả hơn vào các cơ hội cải tiến, tối ưu hóa hiệu suất chức năng chéo và truyền đạt niềm tin cho các đối tác rằng bạn sẽ cung cấp chất lượng nhất quán.
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 giúp bạn đưa ra những quyết định dựa trên bằng chứng. Việc ra quyết định dựa trên bằng chứng sẽ giúp bạn tối đa hóa hiệu quả hoạt động, đánh giá hiệu quả hoạt động của quy trình và hiểu sâu hơn về những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra.
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 bao gồm cách bạn quản lý những mối quan hệ với các đối tác bên ngoài như nhà cung cấp của bạn. Quản lý hiệu quả các mối quan hệ đối tác sẽ tăng khả năng cung cấp giá trị cho khách hàng, hỗ trợ chuỗi cung ứng hiệu quả và nâng cao hiệu suất tổng thể của tổ chức.
Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn những nguyên tắc dựa theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Hi vọng rằng chúng sẽ giúp ích cho công cuộc xin cấp chứng nhận ISO 9001 của bạn sắp tới.