Tầm quan trọng của ISO và cách đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm Google

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Tầm quan trọng của ISO và cách đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm Google

    Có thể nói Google là công cụ tìm kiếm số 1 hiện nay. Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà rất nhiều người sử dụng để có thể tìm kiếm thông tin. Nếu như bạn có thể đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm Google, cơ hội khi tăng doanh thu sẽ lớn hơn. Vậy làm thế nào để bạn có thể thực hiện được việc này? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn tầm quan trọng của ISO và cách để đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm Google hiệu quả nhất.

    Tầm quan trọng của ISO 

    Đảm bảo cho người mua 

    Các tiêu chuẩn rất quan trọng vì chúng làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên quan trọng. Chúng cho phép người mua của bạn thấy được sự xuất sắc của bạn trong thương mại, chất lượng sản phẩm và việc quản lý tất cả các quy trình trong doanh nghiệp của bạn. 

    Tầm quan trọng của ISO 

    Điều này không chỉ đóng vai trò như một sự đảm bảo với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, nó còn cho thấy rằng doanh nghiệp của bạn là một trong những doanh nghiệp tốt nhất trong ngành. 

    Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 đặc biệt thích hợp cho việc này vì nó bao gồm một loạt các quy trình trong doanh nghiệp của bạn bằng cách đánh giá QMS của bạn. Khi tìm cách được công nhận ISO này, hoặc chuyển đổi từ ISO 9001: 2008, thì bạn sẽ cải thiện hệ thống quản lý chất lượng, điều hành doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn và tăng doanh số bán hàng.

    Cải thiện quá trình hoạt động 

    Tại sao các tiêu chuẩn lại quan trọng? Nếu mối quan hệ được cải thiện với người mua của bạn là chưa đủ, thì ISO cũng cải thiện hoạt động hàng ngày và hoạt động trong doanh nghiệp, nhà máy hoặc công ty của bạn. Mỗi cuộc kiểm tra ISO tìm kiếm các yêu cầu khác nhau, nhưng cuối cùng mỗi yêu cầu đều kiểm tra hoạt động thành công của doanh nghiệp bạn.

    Ví dụ, ISO 22000 đo lường các quá trình sản xuất hoặc xử lý thực phẩm. Để tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn đạt được chứng nhận này, thì các quy trình của bạn phải hiệu quả và an toàn, cả về vệ sinh thực phẩm và nhân viên của bạn. 

    Điều này có nghĩa là bạn cải thiện hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp bằng cách nỗ lực để đạt được sự công nhận. Việc phát triển doanh nghiệp của bạn phù hợp với từng tiêu chuẩn ISO sẽ đi kèm với những lợi ích riêng đối với việc quản lý và điều hành hiệu quả nơi làm việc của bạn.

    Cải thiện kinh tế 

    Cải thiện kinh tế 

    ISO giúp cải thiện nền kinh tế bằng cách cải thiện mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, xúc tiến thương mại hơn nữa trên phạm vi quốc tế, và tăng tốc độ đưa sản phẩm mới ra thị trường. Những quá trình này có nghĩa là thương mại mới liên tục tác động đến nền kinh tế và mang lại nguồn tiền mới vào đó.

    Cách để đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm Google 

    Tạo ra nội dung có chất lượng 

    Thông thường, một website sẽ có 2 dạng nội dung chính:

    • Nội dung mô tả những sản phẩm, dịch vụ.
    • Nội dung cung cấp thông tin, kiến thức. 

    Với các nội dung mô tả về sản phẩm và dịch vụ, bạn cần trau chuốt kỹ lưỡng vì đây sẽ là những nội dung bán hàng. Mục đích chính là cung cấp những thông tin sản phẩm và dịch vụ một cách rõ ràng cũng như kích thích được khách mua hàng. 

    Cách để đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm Google 

    Với những dạng nội dung cung cấp tin tức, mục đích là mang đến những thông tin có giá trị. Nếu như những nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hướng đến việc mua hàng thì những nội dung cung cấp thông tin kiến thức sẽ giúp giữ chân khách hàng.

    Để giúp đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm, bạn cần tạo nội dung có chất lượng và tránh copy hoặc có sự trùng lặp. Nội dung nên thật sự hữu ích và mang lại giá trị cho người đọc.

    Bạn có thể liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ SEO uy tín 2T Media - SEO Tổng Thể để giúp nâng cao chất lượng nội dung của trang web.

    Index website trên Google

    Việc Index website trên Google sẽ giúp bạn lập được chỉ mục. Từ đó sẽ giúp đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm và khách hàng có thể nhìn thấy doanh nghiệp của bạn thông qua Google.

    Nếu như website không được index thì Google sẽ không thể lập chỉ mục và website của bạn không bao giờ có thể xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm này.

    Chia sẻ những nội dung hay lên mạng xã hội 

    Bạn cần lập những trang mạng xã hội, nơi mà các khách hàng tiềm năng của bạn đang tập trung tại đó. Hãy bắt đầu chia sẻ những nội dung hay cũng như hữu ích để hướng đến người dùng là các khách hàng tiềm năng.

    Giai đoạn này không tốn nhiều công sức, nó có thể đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm và giúp công ty quảng bá được thương hiệu.

    Chia sẻ những nội dung hay lên mạng xã hội 

    Tối ưu onpage website

    Đây chính là khâu quan trọng để Google có thể định hình được website của bạn đang nói đến chủ đề gì. Thông qua việc tối ưu những thông tin như nội dung, tốc độ, hình ảnh,... sẽ giúp đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm Google một cách nhanh chóng.

    Để có thể đưa doanh nghiệp lên mạng tìm kiếm, bạn cần thực hiện những kỹ thuật SEO mà chúng tôi đã đề cập bên trên. Trong trường hợp bạn muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ SEO tổng thể một cách đầy đủ nhất. Bạn cũng có thể tham khảo trước thông tin thông qua bài viết giới thiệu dịch vụ SEO tổng thể này.

    2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
    1
    icon_zalod
    images