Học chứng chỉ ISO cá nhân ở đâu uy tín?

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Học chứng chỉ ISO cá nhân ở đâu uy tín?

     

    Bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức các khóa học chứng chỉ ISO cá nhân? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chứng chỉ ISO cũng như địa điểm học chứng chỉ ISO cá nhân uy tín hiện nay. 

    Chứng chỉ ISO là gì?

    Trước khi tìm hiểu về khóa học chứng chỉ ISO cá nhân bạn cần biết được chứng chỉ này là gì? Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) là một hệ thống phi chính phủ bao gồm các cơ quan quốc gia với giải pháp là sự tiến bộ của các tiêu chuẩn chung cho chính phủ và doanh nghiệp. Các tiêu chuẩn toàn cầu được hoạch định cho thương mại giữa các quốc gia. 

    Chứng chỉ ISO là gì?

    Họ cung cấp cơ sở kỹ thuật và sự sắp xếp các phương pháp quản lý tốt nhất. Các biện pháp đảm bảo các kỹ thuật tổ chức an toàn và các sản phẩm làm giảm ảnh hưởng đến sinh thái. Tiêu chuẩn ISO tạo lợi thế cho kinh doanh và thương mại bằng cách rút gọn các thủ tục và giảm rủi ro môi trường của hiệp hội. Người tiêu dùng cũng được thuận lợi khi biết rằng các phương pháp thực hành tốt nhất trong lớp được tạo ra để phù hợp trên toàn thế giới.

    Các loại chứng chỉ ISO

    Có rất nhiều loại chứng chỉ ISO cá nhân khác nhau. Sau đây chúng tôi xin cung cấp một vài loại chứng chỉ ISO phổ biến để bạn có thể lựa chọn cho khóa học chứng chỉ ISO cá nhân sắp tới của mình: 

    Quản lý môi trường

    ISO 14001: 2004: Tiêu chuẩn này là cơ sở cải tiến khuôn khổ quản lý môi trường (EMS). EMS là sự sắp xếp các quy tắc và phương pháp được tạo ra bởi một hiệp hội để đảm bảo tính nhất quán. EMS tạo lợi thế cho một hiệp hội bằng cách mở rộng nhận thức về sinh thái và kiểm tra các phương pháp tiếp cận để giảm chi phí của nó.

    ISO 14004: 2004: Nó cung cấp nhiều dữ liệu cụ thể hơn để thực hiện và bảo trì EMS, với mục đích nâng cao nhất quán việc sắp xếp theo cách thực hiện của nó. Tiêu chuẩn phù hợp với bất kỳ ngành nào.

    Các loại chứng chỉ ISO

    An toàn và Chăm sóc sức khỏe

    ISO 22000: Tiêu chuẩn ISO này đặt ra các quy tắc trên toàn thế giới về an ninh và xử lý thực phẩm. Các tập đoàn lớn đã nắm được tiêu chuẩn này, bao gồm Kraft Foods và Arla Foods. Mục tiêu của nó là tập trung vào toàn bộ chuỗi thực phẩm và giảm thiểu các vấn đề về an toàn và nguy cơ, ví dụ như các bệnh truyền qua thực phẩm.

    IWA 1: 2005: Nó điều chỉnh các vấn đề trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nó cũng đưa ra các quy tắc cho các hiệp hội chăm sóc sức khỏe để ứng phó với các thiên tai do con người gây ra và thiên tai. Đặc biệt, tiêu chuẩn đưa ra các đề xuất để giảm lỗi và lãng phí tổ chức, đồng thời nắm bắt được khuôn khổ hướng đến khách hàng.

    ISO 9001: 2000: Giúp điều chỉnh quản lý chất lượng trong ngành thiết bị y tế. Nó đặc biệt đưa ra các khuyến nghị và quy tắc cho các doanh nghiệp được yêu cầu để cải tiến, sáng tạo và thiết lập các thiết bị này. Tiêu chuẩn cũng xem xét việc giám sát không ngừng trong ngành.

    Học chứng chỉ ISO cá nhân ở đâu uy tín?

    Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp các khóa học chứng chỉ ISO cá nhân. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị cung cấp hóa học uy tín bạn cần phải lựa chọn thông qua các yếu tố sau đây:

    Chi phí

    Một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chọn lựa đơn vị cung cấp khóa học chính là giá cả của khóa học. Bạn nên cân nhắc từng này và hãy lựa chọn đơn vị cung cấp giá cả cạnh tranh nhất và có lợi cho mình nhất. 

    Chuyên môn cao

    Chẳng ai muốn theo học một đơn vị cung cấp chứng chỉ mà chuyên môn của họ về vấn đề đó lại không cao. Vì vậy đây có thể coi là một yếu tố then chốt để bạn quyết định có nên theo học tại đơn vị đó không. 

    Học chứng chỉ ISO cá nhân ở đâu uy tín?

    Chất lượng và thời gian thực hiện

    Hai chỉ số này gần như hoạt động song song với nhau. Bạn hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp khóa học chứng chỉ ISO cá nhân vừa có chất lượng tốt và thời gian thực hiện khóa học hợp lý. 

    Mối quan hệ đôi bên cùng có lợi

    Làm việc với nhà cung cấp trong những trường hợp này có thể dẫn đến việc chia sẻ kiến ​​thức và tăng cường hiểu biết về các yêu cầu. Điều này có thể giúp cải thiện mức độ dịch vụ được cung cấp cho tổ chức của bạn.

    Tạm kết

    Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ về việc tìm kiếm địa điểm cung cấp khóa học chứng chỉ ISO cá nhân uy tín. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong vấn đề này. 

    Trong trường hợp bạn muốn làm việc với đơn vị cung cấp chứng chỉ ISO uy tín và nhanh nhất hãy liên hệ với VINAQUALITY. Bên cạnh việc cung cấp chứng chỉ ISO 9001 chúng tôi còn cung cấp chứng chỉ ISO 14001 cùng nhiều văn bằng liên quan khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về quy trình ISO của chúng tôi bạn cũng có thể truy cập vào đường link đã được đính kèm để biết thêm thông tin chi tiết.

    2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
    1
    icon_zalod
    images