Giấy chứng nhận ISO 9001 do cơ quan nào cấp?

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Giấy chứng nhận ISO 9001 do cơ quan nào cấp?

    Giấy chứng nhận ISO 9001 do cơ quan nào cấp? Đây chắc hẳn là câu hỏi rất nhiều doanh nghiệp mới đang thắc mắc. Thấu hiểu được những trăn trở đó, chúng tôi đã tạo ra bài viết này để giúp các doanh nghiệp mới rõ hơn về quy trình cấp giấy chứng nhận ISO 9001.

    ISO 9001 là gì?

    ISO 9001 được định nghĩa là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận về Hệ thống quản lý chất lượng (QMS). Đây là tiêu chuẩn QMS được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, với hơn 1 triệu chứng chỉ được cấp cho các tổ chức trên 178 quốc gia.

    ISO 9001 là gì?

    ISO 9001 cung cấp một khuôn khổ và một tập hợp các nguyên tắc đảm bảo một cách tiếp cận thông thường đối với việc quản lý tổ chức của bạn nhằm làm hài lòng khách hàng và các bên liên quan một cách nhất quán. Nói một cách dễ hiểu, chứng nhận ISO 9001 cung cấp cơ sở cho các quy trình hiệu quả và những người làm việc hiệu quả để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ hiệu quả theo thời gian.

    Chìa khóa cho bất kỳ doanh nghiệp thành công nào là kiểm soát chất lượng mạnh mẽ. Nếu bạn muốn hoạt động của mình phát triển mạnh, cơ sở người tiêu dùng tiềm năng của bạn phải tự tin rằng hàng hóa hoặc dịch vụ bạn cung cấp đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn mong đợi. ISO 9001 là một cách nhanh chóng và dễ dàng để người tiêu dùng tiềm năng xem liệu công ty của bạn có dành thời gian và nỗ lực để đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là tốt nhất có thể hay không.

    Tại sao chọn tiêu chuẩn ISO 9001?

    Trước khi tìm hiểu giấy chứng nhận ISO 9001 do cơ quan nào cấp, bạn cần biết được tại sao bạn nên chọn tiêu chuẩn này. 

    Về cốt lõi, tiêu chuẩn ISO 9001 có thể được sử dụng để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng cung cấp các quy trình thực hành tốt nhất cho tất cả các lĩnh vực của tổ chức của bạn.

    Tại sao chọn tiêu chuẩn ISO 9001?

    Nó cung cấp một khuôn khổ để lưu trữ các quy trình hiện có và thực hiện thay đổi tích cực được đánh giá liên tục. Các quy trình được cải thiện có thể đồng nghĩa với việc tăng hiệu quả và năng suất, nhưng cũng là một sự thay đổi tích cực trong văn hóa nơi làm việc.

    Lựa chọn tiêu chuẩn ISO 9001 có nghĩa là các tổ chức có thể:

    • Thiết lập rõ ràng và hiểu các mục tiêu tổng thể
    • Xác định các rủi ro tiềm ẩn và thiết lập các thủ tục để giảm thiểu chúng
    • Làm nổi bật các điểm mạnh và cơ hội phát triển trong tương lai
    • Nâng cao hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực
    • Xây dựng một tổ chức lấy khách hàng làm đầu tập trung vào dịch vụ chất lượng
    • Đánh giá và phát triển các quy trình nội bộ một cách nhất quán

    Tại sao tiêu chuẩn ISO 9001 lại quan trọng?

    Tiêu chuẩn ISO đã được công nhận trên toàn thế giới. Hoạt động kinh doanh trên toàn cầu dễ dàng hơn nhiều khi bạn xử lý một bộ tiêu chuẩn các phương pháp và kỳ vọng đã thiết lập. Ngay cả khi công ty của bạn hoàn toàn là trong nước, việc hiểu các quy định ISO 9001 và cách chúng có thể áp dụng cho công ty của bạn là rất có giá trị.

    Khung quản lý chất lượng cũng giúp bạn tăng thị phần, thực hiện các nguyên tắc cơ bản về chất lượng và thúc đẩy các hoạt động cải tiến. Đó là một lộ trình có giá trị để trở thành một tổ chức đẳng cấp thế giới. Các cuộc đánh giá nội bộ và bên ngoài cần thiết để duy trì chứng chỉ ISO 9001 buộc tổ chức của bạn phải chịu trách nhiệm về các nguyên tắc quản lý chất lượng của mình.

    Giấy chứng nhận ISO 9001 do cơ quan nào cấp? 

    Các công ty, doanh nghiệp cũng như tổ chức hoàn toàn có thể tự đăng ký xin cấp giấy chứng nhận ISO 9001 tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Ngoài ra bạn cùng cũng có thể để nộp hồ sơ tại những trung tâm giám định và chứng nhận để được ủy quyền cấp phép kinh doanh dịch vụ này.

    Giấy chứng nhận ISO 9001 do cơ quan nào cấp? 

    Đơn vị ủy quyền cấp giấy chứng nhận ISO 9001 uy tín 

    VINAQUALITY là đơn vị được ủy quyền cấp giấy chứng nhận ISO 9001 uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty chuyên đánh giá các chứng nhận liên quan đến an toàn thực phẩm và chứng nhận ISO-HACCP-GMP, VIETGAP,… 

    Ngoài ra còn thường xuyên tư vấn và hợp tác với những doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài nhằm giúp các doanh nghiệp có thể nắm rõ được những quy định của pháp luật Việt Nam Nam trong việc hoạt động sản xuất ở các lĩnh vực như hóa mỹ phẩm, nguyên liệu, thực phẩm,...

    VINAQUALITY vinh hạnh được đồng hành và cung cấp dịch vụ cho các công ty, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Acecook, Thiên Nhiên Việt, Thực phẩm chay Bát Nhã, tập đoàn Nam Dương, hệ thống rạp chiếu phim BHD,...

    Với đội ngũ kỹ sư cũng như chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao,  VINAQUALITY cam kết sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp những dịch vụ phù hợp hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0934 475 393 để được nhân viên tư vấn tận tâm.

    Như vậy bạn đã có thể biết giấy chứng nhận ISO 9001 do cơ quan nào cấp. Nếu bạn muốn cầm giấy chứng nhận ISO 9001 trên tay nhanh chóng nhất hãy liên hệ với VINAQUALITY. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về quy trình ISO hoặc cách có giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm theo đường link đã được đính kèm

    Xem thêm:

    Quy trình cấp giấy chứng nhận ISO

    2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
    1
    icon_zalod
    images