Cách tra cứu chứng chỉ ISO nhanh chóng, tiện lợi 2022

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Cách tra cứu chứng chỉ ISO nhanh chóng, tiện lợi 2022

    Nếu như bạn đang tìm cách tra cứu chứng chỉ ISO cho doanh nghiệp của mình thì đây là bài viết mà bạn nên đọc ngay lúc này. ISO là một chứng chỉ quốc tế hàng đầu mà mọi doanh nghiệp đều nên sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin xoay quanh chứng chỉ này ngay dưới đây.

    Lợi ích chính của chứng nhận ISO là gì?

    Trước khi tìm hiểu cách tra cứu chứng chỉ ISO chúng ta hãy cùng liên quan về những lợi ích chính mà chứng nhận này mang đến cho doanh nghiệp. Việc tích hợp hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 thông qua việc triển khai phù hợp và liên tục cải tiến sẽ cho phép bạn tập trung vào các lĩnh vực quan trọng của doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả của nó.

    Dưới đây là những lợi ích chính của chứng nhận ISO:

    Cải thiện hiệu suất của nhân viên

    Chứng nhận ISO khuyến khích nhân viên thực hiện các phương pháp và quy trình có thể giúp xác định các vấn đề và kẽ hở đang cản trở hiệu quả hoạt động của họ. Khám phá những lĩnh vực này một cách kịp thời và trước khi các vấn đề phát sinh có lợi cho lợi nhuận của công ty và tinh thần của công ty.

    Lợi ích chính của chứng nhận ISO là gì?

    Với các kênh và quy trình thích hợp được thiết lập, nhân viên có ít rủi ro và trách nhiệm hơn đối với họ, đồng thời có nhiều quyền tự do hơn để thực hiện công việc của họ và thực hiện tốt hơn.

    Nói một cách đơn giản, khung QMS ISO 9001: 2015 là một hệ thống được xây dựng riêng lẻ độc đáo trong một tổ chức được thiết kế đặc biệt với các thủ tục, tài liệu của họ, quy trình để giữ nguyên chất lượng của sản phẩm cuối cùng, phân chia trách nhiệm và cho phép kiểm tra và cân đối ở mọi điểm.

    Nó cũng tạo cơ hội cho nhân viên về những thứ như đào tạo và các cơ sở để cải tiến hệ thống như đánh giá nội bộ, giúp không chỉ nhân viên phát triển trong vai trò của họ mà tổ chức phát triển với nhu cầu thay đổi của khách hàng.

    Cải thiện hiệu quả của công ty

    Sau khi khảo sát kỹ lưỡng chiến lược làm việc của mình, QMS được triển khai đúng cách tập trung vào việc phân chia trách nhiệm của nhân viên đối với việc kiểm soát chất lượng. Điều này được thực hiện bằng cách phân công vai trò, người lãnh đạo và trách nhiệm đối với các kiểm tra và số dư khác nhau trong mỗi quá trình.

    Điều này sẽ giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty bạn và khắc phục bất kỳ điều gì cản trở sự phát triển của công ty bạn. Điều này được thực hiện bằng cách đảm bảo không có sản phẩm hoặc dịch vụ cuối cùng nào mà công ty của bạn sản xuất có thể được phép đi qua hệ thống mà không có các biện pháp kiểm soát chất lượng thích hợp để đảm bảo mức độ hài lòng của nó.

    Nhận diện thương hiệu cao hơn

    Nhận diện thương hiệu cao hơn

    Đừng quên rằng chứng nhận cấp toàn cầu có thể giúp xây dựng sự công nhận thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Nó hoạt động như một chuẩn mực cho cam kết mạnh mẽ của công ty bạn đối với chất lượng quốc tế hoặc các quy định khác và do đó có khả năng tạo nên sự khác biệt cho bạn.

    Do đó, chứng chỉ ISO được coi là công cụ tiếp thị có thể giúp bạn có thêm khách hàng, nhà cung cấp, quan hệ đối tác hoặc đề nghị hợp đồng từ các đại lý địa phương cũng như toàn cầu.

    Giảm thiểu rủi ro

    Một trong những lợi ích ít được biết đến của chứng chỉ ISO là chúng giúp công ty của bạn chuẩn bị trước cho bất kỳ rủi ro nào liên quan đến quy trình, tài sản, con người và sản phẩm / dịch vụ. 

    Hệ thống quản lý dựa trên ISO giúp biến bất kỳ rủi ro nào của bạn (phổ biến hoặc tiềm ẩn) thành cơ hội. Chúng giúp bạn đánh giá rủi ro, xác định hậu quả của chúng, quản lý chúng hoặc giảm thiểu chúng bằng các biện pháp khắc phục. Do đó, công ty của bạn thành thạo hơn trong việc xử lý rủi ro và vượt qua chúng nhanh hơn.

    Tính bền vững lâu dài

    Tính bền vững là một mục tiêu cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp ngày nay và giúp thúc đẩy tăng trưởng một cách nhất quán trong thời gian dài. Việc đạt được các tiêu chuẩn ISO hỗ trợ các công ty trở nên bền vững hơn, với các quy trình hiệu quả, quản lý rủi ro và tính nhất quán trong hoạt động.

    Đạt được tiêu chuẩn ISO chứng tỏ rằng doanh nghiệp của bạn được trang bị để đối phó với những thách thức về thị trường, xã hội, quy định và môi trường.

    Cách tra cứu chứng chỉ ISO tại VINAQUALITY

    Cách 1: Tra cứu chứng chỉ ISO trên máy tính 

    1. Trên giấy chứng nhận ISO, bạn hãy tìm để truy cập chứng chỉ gồm một dãy số 
    2. Nhập mã truy xuất chứng chỉ vào ô tìm kiếm của tab Tra Cứu Giấy Chứng Nhận
    3. Hệ thống sẽ trả về bảng thông tin của chứng chỉ để bạn kiểm tra 

    Cách tra cứu chứng chỉ ISO tại VINAQUALITY​​​​​​​

    Cách 2: Tra cứu chứng chỉ ISO trên điện thoại 

    Để có thể tra cứu chứng chỉ ISO trên điện thoại, bạn chỉ việc viết mã QR có sẵn trên giấy chứng nhận. Bạn có thể quét mã QR bằng Zalo hay I check đều sẽ được trả về kết quả như nhau.

    Như bạn có thể thấy, cách tra cứu chứng chỉ ISO vô cùng đơn giản và nhanh gọn thông qua VINAQUALITY. Nếu như bạn muốn tìm hiểu quy trình áp dụng chứng chỉ ISO 9001, hay ISO 14001, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

    2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
    1
    icon_zalod
    images