Tin tức

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Tin tức

Tầm quan trọng của chứng nhận iso trong sản xuất

Ngày đăng: 22/03/2023
Chứng nhận ISO là một trong những chứng nhận quan trọng trong lĩnh vực sản xuất. ISO là viết tắt của Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế, tổ chức này đặt ra các tiêu chuẩn quốc tế cho các sản phẩm và dịch vụ. Chứng nhận ISO xác nhận rằng một công ty đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn, môi trường, quản lý và các tiêu chuẩn khác tương tự.

Những điểm cần lưu ý trong chứng nhận HACCP 2023

Ngày đăng: 22/02/2023
Việc đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm) là rất quan trọng và bắt buộc đối với các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm. Hệ thống HACCP giúp doanh nghiệp đảm bảo sản phẩm của mình đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một số lợi ích khi doanh nghiệp có chứng nhận ISO 9001

Ngày đăng: 03/02/2023
Chứng nhận ISO 9001 cung cấp cho khách hàng chứng cứ rằng doanh nghiệp đang tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Từ đó làm tăng tin cậy và uy tín với khách hàng

ISO 9001:2015 mang lại doanh nghiệp an toàn chất lượng của mỗi sản phẩm

Ngày đăng: 17/01/2023
Quản lý chất lượng là hành động quản lý tất cả các hoạt động và chức năng cần thiết để duy trì mức độ xuất sắc nhất quán trong một tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ. Chất lượng là một yếu tố thiết yếu giúp phân biệt một tổ chức với các đối thủ cạnh tranh. Thực hiện các sáng kiến chất lượng sẽ dẫn đến các sản phẩm hoặc dịch vụ cao cấp đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách hàng, tăng doanh thu và năng suất cho tổ chức.

Bánh kẹo tết bị phạt vì thiếu chứng nhận HACCP

Ngày đăng: 17/01/2023
Việc thiếu chứng nhận HACCP có thể dẫn đến nhiều vấn đề hơn, bao gồm cả sự ngờ vực giữa các bên liên quan tiềm năng, nhưng các thanh tra viên thường phát hiện ra vấn đề này trước khi các công ty khác làm.
2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
1
icon_zalod
images