Hé lộ quy trình ISO công ty xây dựng chuẩn xác

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Hé lộ quy trình ISO công ty xây dựng chuẩn xác

    Chứng nhận ISO luôn có lợi cho các ngành công nghiệp vì nó giúp đạt được năng suất kinh doanh. Các dự án xây dựng rất phức tạp, liên quan đến nhiều yếu tố và các bộ phận chuyển động và hệ thống quản lý chất lượng tốt là yếu tố then chốt dẫn đến thành công của chúng. Hãy cùng tìm hiểu xem quy trình ISO công ty xây dựng sẽ diễn ra như thế nào. 

    Tại sao cần thục hiện quy trình ISO công ty xây dựng?

    Ngành xây dựng rất cần các chứng chỉ ISO được quốc tế công nhận để chúng trở thành hệ thống quản lý hiệu quả. Các ngành xây dựng là những ngành có rất nhiều mối đe dọa hoặc rủi ro. Do đó, có một mối quan tâm cao về chất lượng và an toàn của các dịch vụ xây dựng. Chỉ thương hiệu được chấp thuận toàn cầu mới có thể đảm bảo quản lý an toàn cho các ngành này. 

    Với sự trợ giúp của các chứng chỉ ISO, ngành xây dựng có thể chứng minh tính hiệu quả và hiệu quả của mình trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn được yêu cầu cho khách hàng hoặc các cổ đông khác.

    Tại sao cần thục hiện quy trình ISO công ty xây dựng?

    Người ta có thể cảm thấy nhu cầu tối thượng về việc thực hiện quy trình ISO công ty xây dựng trong mọi giai đoạn dịch vụ của họ:

    • Việc cung cấp dịch vụ được hệ thống hóa hơn, nâng cao danh tiếng của bạn và giúp bạn giành được khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại của mình.
    • Thực hiện một cách tiếp cận cần thiết để giảm thiểu tác động của sự cố.
    • Nhận biết và quản lý các rủi ro hiện tại và tương lai đối với doanh nghiệp của bạn.
    • Chứng nhận ISO có thể áp dụng cho hầu hết các loại hình công nghiệp xây dựng bất kể quy mô, loại hình hoặc quy trình của chúng.

    Lợi ích của việc thực hiện quy trình ISO công ty xây dựng

    Chứng chỉ ISO đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của công ty. Đối với bất kỳ tổ chức nào, chứng nhận ISO là yêu cầu cuối cùng để đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của họ có chất lượng tốt nhất. Vì vậy, đạt được chứng chỉ ISO cho ngành xây dựng có thể thưởng cho bạn những khoản lợi nhuận kếch xù.

    Lợi ích của việc thực hiện quy trình ISO công ty xây dựng

    Một số lợi ích khi có chứng chỉ ISO cho doanh nghiệp xây dựng của bạn như sau:

    • Chứng nhận ISO có thể thiết lập các mục tiêu mới hoặc các mục tiêu cần đạt được của tổ chức.
    • Với sự trợ giúp của chứng nhận ISO, công ty của bạn có thể cạnh tranh ở cấp độ quốc tế với các đối thủ mạnh mẽ khác.
    • Với sự trợ giúp của chứng chỉ ISO, bạn có thể đáp ứng mong đợi của khách hàng bằng cách cung cấp cho họ các sản phẩm hoặc dịch vụ an toàn và chất lượng.
    • Với chứng nhận ISO, bạn có thể chắc chắn về hiệu quả trong việc vận chuyển các lô hàng.
    • Với sự trợ giúp của chứng chỉ ISO, bạn có thể tạo nền tảng cho việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả và hiệu quả, đồng thời nhấn mạnh vào việc cân bằng giữa việc sử dụng năng lượng, khuyến khích tiết kiệm chi phí trong tổ chức.
    • Chứng nhận ISO cho ngành xây dựng làm giảm việc làm lại các quy trình trong tổ chức của bạn, đổi lại, điều này khuyến khích tiết kiệm chi phí trong tổ chức của bạn.

    Những tiêu chuẩn hoặc chứng chỉ ISO nào được yêu cầu cho các ngành xây dựng?

    Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế công bố một số tiêu chuẩn giúp thực hiện các hệ thống quản lý được hệ thống hoá để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cũng như cho phép tuân thủ các luật liên quan.

    Các tiêu chuẩn ISO phổ biến nhất cho ngành xây dựng bao gồm-ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001 và ISO 27001. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về từng quy trình ISO công ty xây dựng sau:

    Tiêu chuẩn ISO 9001

    ISO 9001 là một tiêu chuẩn được thiết kế đặc biệt nhằm mục đích triển khai Hệ thống Quản lý Chất lượng (QMS) trong tổ chức của bạn. Nó giúp tổ chức của bạn đảm bảo khách hàng và khách hàng của bạn về chất lượng vật liệu xây dựng, đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng vững chắc.

    Tiêu chuẩn ISO 14001

    Tiêu chuẩn ISO 14001 được quốc tế công nhận giúp bạn cải thiện sự tương tác của bạn với môi trường bằng cách cung cấp khuôn khổ cho việc thiết lập Hệ thống quản lý môi trường (EMS) trong tổ chức của bạn. Nó giúp bạn quản lý tài nguyên và giảm lãng phí để làm cho các hoạt động của bạn thân thiện với môi trường.

    Những tiêu chuẩn hoặc chứng chỉ ISO nào được yêu cầu cho các ngành xây dựng?

    Tiêu chuẩn ISO 45001

    Tiêu chuẩn ISO 45001 được yêu cầu trên toàn cầu cung cấp khuôn khổ để thực hiện Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (OHSMS) trong tổ chức của bạn. Nó giúp đảm bảo an toàn và phúc lợi cho lực lượng lao động của bạn và ngăn ngừa thương tích hoặc bệnh tật liên quan đến công việc.

    Tiêu chuẩn ISO 27001

    Chứng nhận ISO 27001 là một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn cầu, cung cấp một khuôn khổ để triển khai Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin (ISMS) trong tổ chức của bạn. Nó giúp bạn bảo vệ dữ liệu được lưu trữ trong cơ sở của bạn khỏi bất kỳ vi phạm hoặc mất mát nào.

    Kết luận

    Chứng chỉ ISO có ý nghĩa rất lớn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Chúng không chỉ giúp cải thiện các quy trình trong tổ chức mà còn đảm bảo dòng dịch vụ thông suốt trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Đừng quên áp dụng quy trình ISO công ty xây dựng để giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn.

    2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
    1
    icon_zalod
    images