Dịch vụ tư vấn ISO 9001 chuẩn xác nhất

5 đường D14B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

tieuchuansanphamvn@gmail.com

0934 475 393

Menu
Dịch vụ tư vấn ISO 9001 chuẩn xác nhất

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn ISO 9001 hiệu quả nhất thì đây là bài viết bạn nên đọc. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến chứng nhận ISO 9001 cũng như lý do vì sao bạn nên lựa chọn VINAQUALITY là đơn vị tư vấn ISO 9001 cho doanh nghiệp của mình.

    ISO 9001 là gì?

    Trước khi đến với chuyên mục tư vấn ISO 9001 chúng ta hãy cùng tìm hiểu quan chứng nhận này là gì. ISO 9001 chỉ đơn giản là một tiêu chuẩn đặt ra các yêu cầu về quản lý nhất quán và hiệu quả. Nó giúp các doanh nghiệp và tổ chức trở nên hiệu quả hơn và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

    ISO 9001 là gì?

    Hệ thống quản lý chất lượng là một cách xác định cách thức tổ chức có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các bên liên quan khác với sự đầu tư vào các kết quả hoạt động của tổ chức đó. ISO 9001 là một tiêu chuẩn linh hoạt có khả năng đảm bảo chất lượng thông qua một quá trình cải tiến liên tục.

    ISO 9001 không chỉ rõ các mục tiêu liên quan đến chất lượng hoặc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhưng yêu cầu tổ chức tạo ra các mục tiêu để cải tiến dựa trên sự tăng trưởng hoặc tỷ lệ hài lòng tăng lên. Mỗi quy trình kinh doanh nội bộ liên quan sau đó sẽ trải qua một hệ thống đo lường và cải tiến lặp đi lặp lại cho đến khi đạt được mục tiêu.

    ISO 9001 ban đầu là một công cụ dành cho các nhà sản xuất, nhưng giờ đây nó đã phù hợp với các tổ chức thuộc mọi quy mô và lĩnh vực. ISO 9001: 2015 là làm cho nó dễ áp ​​dụng hơn và dễ tiếp cận hơn để phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, tập trung vào việc cho phép các công ty nhỏ hơn thiếu nhân viên tận tâm với chất lượng vẫn được hưởng những lợi ích từ việc triển khai.

    Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 bao gồm 8 nguyên tắc kinh doanh chính:

    • Khách hàng trọng điểm
    • Khả năng lãnh đạo
    • Sự tham gia của mọi người
    • Phương pháp tiếp cận quy trình
    • Cách tiếp cận đến hệ thống để quản lý
    • Cải tiến liên tục
    • Cách tiếp cận vào thực tế để đưa ra quyết định
    • Mối quan hệ nhà cung cấp đôi bên cùng có lợi

    Lý do chứng nhận ISO 9001 lại quan trọng với doanh nghiệp

    Dưới đây là những lợi ích của việc có Hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận ISO 9001:

    Cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ

    Bằng cách phân tích các quy trình liên quan đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể kiểm soát hoạt động của mình và đảm bảo đầu ra chất lượng nhất quán.

    chứng nhận ISO 9001 yêu cầu một bên thứ ba đánh giá độc lập, các quy trình của bạn sẽ được xem xét kỹ lưỡng và các đề xuất về cách phát triển hơn nữa hệ thống quản lý chất lượng của tổ chức của bạn sẽ được cung cấp.

    Lý do chứng nhận ISO 9001 lại quan trọng với doanh nghiệp

    Đáp ứng các yêu cầu của các đối tác kinh doanh tiềm năng

    Một số nhà cung cấp yêu cầu chứng nhận ISO 9001 trước khi tham gia kinh doanh. Bằng cách đáp ứng các yêu cầu ISO 9001 và được chứng nhận, bạn có thể thu hút thêm nhiều đối tác kinh doanh có khả năng được chứng nhận ISO 9001 cũng như mở rộng sang các thị trường mới.

    Nâng cao sự hài lòng từ khách hàng

    Các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao được cung cấp một cách nhất quán mang lại sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng lên hàng đầu, tạo ra hiệu ứng gợn sóng giúp doanh nghiệp có được các khách hàng và đối tác khác. Có được thông tin chi tiết và dữ liệu có thể hành động về mức độ hài lòng của khách hàng thông qua mẫu khảo sát sản phẩm này.

    Tại sao nên chọn VINAQUALITY là đơn vị tư vấn ISO 9001?

    Quy trình làm việc nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao

    Những chuyên gia tư vấn ISO 9001 tại VINAQUALITY sẽ giúp cho doanh nghiệp triển khai được hệ thống quản lý theo cách đơn giản nhất, tập trung tối đa vào những yếu tố cần thiết cho việc chứng nhận. Về các chuyên gia của chúng tôi sẽ đưa ra những tài liệu cần thiết mà doanh nghiệp cần chuẩn bị để đạt được tiêu chuẩn ISO 9001.

    Tại sao nên chọn VINAQUALITY là đơn vị tư vấn ISO 9001?

    Quá trình tư vấn ISO 9001 nhanh gọn

    VINAQUALITY cung cấp dịch vụ tư vấn ISO 9001 với mức giá cạnh tranh cũng như quy trình tư vấn nhanh gọn nhất. Đây là những yếu tố có thể giúp cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí của mình trong quá trình hoàn thiện chứng nhận ISO 9001.

    Đội ngũ chuyên gia tư vấn có chuyên môn cao 

    Đội ngũ chuyên gia tư vấn ISO 9001 nói riêng và những chứng nhận ISO nói chung tại VINAQUALITY đều có kiến thức, chuyên môn cao và đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc hoàn thành chứng nhận ISO cho các đơn vị , tổ chức lớn như ACECOOK, Trung Nguyên Coffee, Nam Dương, Thiên Nhiên Việt,...

    Những chuyên gia cũng như nhân viên tư vấn ISO 9001 của chúng tôi luôn nắm bắt được nhu cầu của quý khách hàng để từ đó đưa ra những dịch vụ tốt nhất và cần thiết nhất cho doanh nghiệp.

    Tóm lại, nếu muốn doanh nghiệp của mình phát triển một cách toàn diện và có cơ hội hợp tác với những đối tác nước ngoài, đừng bỏ qua chứng nhận ISO 9001. Hoàn toàn có thể liên hệ với VINAQUALITY để được tư vấn ISO 9001 cũng như ISO 14001.

    2020 Copyright © VINAQUALITY COMPANY . All rights reserved. Design by nina.vn
    1
    icon_zalod
    images